Điều khoản dịch vụ

Tất cả các sản phẩm được K-Hair bán ra điều được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của mỗi sản phẩm

K-hair sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm đặt giao không đúng hàng

Nếu K-Hair Store giao cho bạn không đúng hàng như đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.

2. Sản phẩm mua bị lỗi

Trường hợp Quý khách chưa nhận hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.

Trường hợp Quý khách đã nhận hàng: Vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng K-Hair Store tại https://hair.vn/ chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ đổi trả và gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

3. Về việc đổi trả:

Chỉ áp dụng đổi trả với tất cả sản phẩm của K-Hair gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Chúng tôi không chấp nhận đổi trả & hoàn tiền trong trường hợp: Không vừa ý, có tác động vật lý, hoá học vào sản phẩm.

Nếu Quý khách đặt mua từ các bên khác vui lòng liên hệ nơi mua.

Quy trình đổi trả:

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại email hoặc Form liên hệ.

– Hotline, Zalo, Whatsapp, Viber: 085 5555 451
– Instagram, Yotube, Facebook: K-Hair Store
– Hà Nội: 121 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Bước 2: Gửi Sản phẩm đến địa chỉ chúng tôi chỉ định

Bước 3: Sau khi nhận sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra theo yêu cầu Quý khách. Tùy vào yêu cầu chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho Quý khách; thời gian xử lý để duyệt đổi trả tối đa 1 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm được gửi từ Quý khách (Không kể ngày cuối tuần, ngày lễ)

– Trường hợp Quý khách cần đổi sản phẩm chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mới trong thời gian 7 ngày làm việc tiếp theo

Chi phí phát sinh trong việc đổi trả: (Phí vận chuyển, chuyển khoản hoàn tiền)

– Trường hợp đổi trả sản phẩm không đạt như mong muốn của Quý khách: Gửi sai sản phẩm, hàng hóa bị lỗi: Chúng tôi chịu 100% chi phí phát sinh

– Trường hợp đổi trả theo yêu cầu riêng của Quý khách: Mong muốn đổi sản phẩm khác, đặt nhầm sản phẩm mà đã nhận hàng: Quý khách chịu 100% chi phí phát sinh.

K-Hair Store chỉ nhận bảo hành khi:

– Sản phẩm Quý khách mua từ K-Hair được bên chính K-Hair Store giao hàng

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn nguyên team và giấy tờ bảo hành

– Để được bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại: https://hair.vn/, bên trung tâm sẽ sớm phản hồi và liên hệ với Quý khách

K-Hair Store từ chối nhận đổi trả hoặc bảo hành trong trường hợp:

– Sản phẩm Quý khách đã mua không phải từ K-Hair Store

–  Hư hỏng do sử dụng sai cách dưới tác động vật lý, hoá học, không đúng hướng dẫn.

Shopping cart

Sign in

No account yet?

Để lại lời nhắn cho chúng tôi